รับทำสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์

WEB MARKETING

SEO

SEO คือ การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา (search engines)
เป็นวิธีช่วยให้ผู้ที่ใช้ Search engines เช่น Google เข้าถึงเว็บไซต์ของลูกค้าได้ง่ายเมื่อมีการใส่ Keyword ที่เราต้องการ

SEO

โฆษณา Listing

โฆษณา Listing เป็นโฆษณาแบบมีค่าใช้จ่าย ซึ่งโฆษณาจะปรากฏในผลการค้นหาโดยพิจารณาจาก Keyword ใน Search Engines เป็นการโฆษณาที่สามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Promotion

โปรโมชั่น คือ กระบวนการในการโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ทำให้เกิดแรงจูงใจในการซื้อสินค้า จนกระทั่งมีการซื้อจริง ใช้มาตรการเพื่อดึงดูดผู้ใช้โดยสร้าง LP (Landing Page) ร่วมกับการใช้โฆษณา Listing และโฆษณาแบนเนอร์

Social Media

Social Media

Social Media เป็นอีกช่องทางที่สามารถใช้ในการแบ่งปันและเผยแพร่ข้อมูลแก่คนจำนวนมาก เราสามารถใช้ การสื่อสารกับผ่านช่องทาง Facebook, Instagram หรือ LINE เป็นการกระจายข้อมูลหรือจูงใจตามความต้องการของลูกค้าได้

PR

PR(Public Relation)เป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์โดยบุคคลที่สามคล้ายกับการทำโปรโมชั่น ต่างกันตรงที่เราใช้บุคคลที่สามช่วยเผยแพร่ข้อมูล เพื่อให้บริษัทเป็นที่รู้จักในหมู่ลูกค้าและผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เรามีการจัดการโพสต์ลงบนเว็บไซต์ portalขนาดใหญ่ เว็บข่าว หรือ เว็บเฉพาะทาง

Media

Media คือ การส่งข้อความหรือการสื่อสารระหว่างผู้ส่งกับผู้รับ แม้ว่าสื่อทางหนังสือพิมพ์ และ โทรทัศน์จะค่อยๆถูกแทนที่ด้วย Internet แต่อย่างไรก็ตาม การสื่อสารก็ยังคงมีความสำคัญ เราสามารถช่วยคุณได้ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน, การสร้างเว็บไซต์จนกระทั้งการดำเนินงาน